Hướng dẫn chọn kích cỡ theo bảng size áo thun đồng phục chuẩn

Khi bạn chọn may áo thun đồng phục giá rẻ thì làm thế nào để chọn đúng kích cỡ theo bảng size áo cho tập thể vừa vặn với mỗi cá nhân. Điều này nhiều người vẫn đang thắc mắc và lo lắng chưa có cách giải quyết, vậy hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết cách xác định size áo thun nam nữ một cách dễ dàng nhất nhé.

Cách chọn kích cỡ theo size áo thun đồng phục tiêu chuẩn

Áo thun là một loại trang phục vô cùng năng động và thoải mái thích hợp cho cả nam lẫn nữ. Chính vì vậy việc chọn size áo thun vừa người là điều rất quan trọng và cần thiết, nếu áo thun không vừa người quá chật hay quá rộng sẽ gây mất thẩm mỹ và khiến bạn không được tự tin và thoải mái.

Hầu hết chúng ta thường nghĩ khi chọn size áo thun đồng phục thì chỉ cần chọn size giống như size của những chiếc áo thun bạn vẫn mặc hàng ngày ở nhà là được.

Tuy nhiên mỗi size áo thường khác nhau bởi vì trên thị trường có 3 loại size chuẩn đó là size quốc tế, size việt nam và size của riêng nhà may.

Chọn size áo thun đồng phục chuẩn size Việt Nam

Size áo thun theo chuẩn Việt Nam bao gồm các loại kích cỡ như XXL - XL - L - M - S -XS - XXS.. Đây là size áo của người việt nam mà nhiều xưởng may hay áp dụng bởi vì người việt có vóc dáng nhỏ so hơn với người nước ngoài. Thường các doanh nghiệp chọn may đồng phục công sở đẹp sẽ lấy theo chuẩn này.

Chọn size áo đồng phục theo size chuẩn quốc tế.

Nhiều trụ sở công ty nước ngoài đặt tại Việt Nam nên khi chọn may đồng phục cho các đơn vị nước ngoài bạn cần chọn size áo sao cho phù hợp bởi vì tiêu chuẩn của họ và dáng người của họ sẽ khác dáng người ở việt nam nên bạn cần cân nhắc.

Theo chuẩn quốc tế thì áo thun cũng có các size như XXL - XL - L - M - S - XS - XXS khá giống với size chuẩn việt nam nhưng size của người nước ngoài cũng tên đó nhưng size thực tế sẽ lớn hơn 1 size so với người việt mình.
Mẫu áo sơ mi đồng phục https://thomasnguyen.vn/mau-ao-so-mi-dong-phuc


Chọn size áo theo size của đơn vị may đo

Để chắc chắn hơn khi chọn may áo thun đồng phục cho nhân viên bạn nên cho nhân viên thử size áo đã có sẵn tại xưởng may và lấy danh sách size để phù hợp với nhân viên hơn.

Như vậy nhà may sẽ làm ra những chiếc áo đồng phục vừa vặn với nhân viên của bạn như vậy tránh mất thời gian và công sức để chọn lựa mà không biết bản thân mình mặc size nào cho vừa.

Cảm ơn bạn đã dành thời gian để tìm hiểu bài viết của chúng tôi. Nếu bạn có thắc mắc gì hãy liên hệ ngay với xưởng may áo thun đồng phục công sở Thomas Nguyen để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những yếu tố quan trọng khiến mẫu đồng phục bếp đẹp và sang trọng